Spin Editor – Cánh Tay Phải Đắc Lực Của Các SEOer

 Tìm hiểu chung về phần mềm Spin editor

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ đa tính năng, từ kiểm tra xếp hạng từ khóa, xào nội dung, xem tin nhanh đến đăng bài lên blog,.. với mức phí thấp thì Spineditor chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ứng dụng này hiện đang được rất nhiều SEOer yêu thích sử dụng và đánh giá cao. Hãy cùng theo dõi thêm về Spin Editor trong bài viết dưới đây của New88 nhé!

Khái quát về công cụ Spin editor

Spineditor là một website do chính người Việt Nam lập trình. Trang web này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các dân chuyên seo làm việc hiệu quả hơn. Bao gồm các tiện ích quan trọng như trộn nội dung, xem tin nhanh, tìm kiếm, phát triển và xây dựng nội dung được Google đánh giá cao hay đăng bài trên các blog, forum… một cách tự động, nhanh chóng.

Đặc biệt so với các phần mềm hỗ trợ SEO thu phí hàng chục hay hàng trăm USD trên thị trường thì bạn chỉ cần bỏ ra 1.000đ/ngày để sử dụng phần mềm thoải mái. Mức chi phí này thật sự quá rẻ và ưu đãi cho các tính năng tuyệt vời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

                                  

 Tìm hiểu chung về phần mềm Spin editor
Tìm hiểu chung về phần mềm Spin editor

Điểm qua một số tính năng của công cụ Spin editor

Các tính năng hữu dụng, vượt trội của phần mềm phải kể đến như:

  • Gợi ý từ khóa có lượt tìm kiếm cao.

Chỉ cần người dùng search các từ khóa chính cần kiểm tra, phần mềm sẽ hiển thị tất tần tật các thông tin về lượt tìm kiếm, mức độ cạnh tranh của key chính, đồng thời gợi ý các key phụ có liên quan.

  • Xem và chọn lọc tin tức.

Với chức năng này, người dùng có thể vừa chọn xem tin tức, lọc nội dung và lưu lại các dữ liệu cần thiết. Nhờ vào đó, bạn có thêm cơ sở để vận dụng kiến thức chuyên môn sáng tạo nội dung độc đáo cho website.

  • Spin nội dung bài viết.

Công cụ này còn hỗ trợ người dùng tạo ra những bài viết hấp dẫn với nội dung chất lượng, lôi cuốn, thu hút khách hàng.

  • Đăng bài viết lên Blog.

Phần mềm sẽ hỗ trợ cho bạn có thể đăng bài viết cá nhân lên blog, forum trong một khoảng thời gian tối ưu nhất. Đặc biệt tính năng đặt thời điểm đăng bài mỗi ngày cũng giúp duy trì, đảm bảo nội dung đều đặn Blog.

  • Cộng đồng view

Đây là phương thức trao đổi lượt view website giữa những thành viên cùng sử dụng Spineditor. Quá trình view được thực hiện tự động trong khoảng thời gian ngắn nhưng mang lại hiệu quả rất cao. 

            

Công cụ đa tính năng, hỗ trợ các SEOer một cách chuyên nghiệp
Công cụ đa tính năng, hỗ trợ các SEOer một cách chuyên nghiệp

                               

Lợi ích của Spin editor

Phần mềm này hiện đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Bởi các lợi ích như:

  • Phần mềm vô cùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Người dùng chỉ mất từ 2-3 phút để đăng ký kích hoạt tài khoản.
  • Trước khi đăng ký, trả tiền cho ứng dụng, khách hàng thường rất băn khoăn về chất lượng, khắc phục điều đó, công cụ này cho phép người sử dụng miễn phí dùng thử trong vòng 3 ngày.
  • Chất lượng kết quả cho ra là đảm bảo hiệu quả và có tính chính xác cao.
  • Sử dụng phần mềm này, bạn có thể kiểm tra không giới hạn về số lượng từ khóa.
  • Chi phí sử dụng phần mềm siêu thấp, người dùng chỉ phải chi trả số tiền khoảng 30.000VNĐ cho một tháng. Bạn cũng có thể thanh toán theo năm với mức giá cực kỳ ưu đãi là 300,000 VNĐ một năm.
  • Một công cụ nhưng tích hợp nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn như: Kiểm tra lượng lượng từ khóa có lượt tìm kiếm lớn, spin bài viết tránh trùng lặp hay đăng bài lên diễn đàn…
  • Hơn nữa phần mềm này còn hỗ trợ khách hàng bằng nhiều phương pháp như: Thanh toán bằng thẻ điện thoại, chuyển khoản ngân hàng vô cùng thuận tiện.

Cách sử dụng phần mềm Spin editor hiệu quả

Trước tiên, để sử dụng phần mềm, người chơi cần đăng ký tạo lập một tài khoản thông qua email với các bước:

  • Bước 1: Click vào đường link tải app để truy cập vào màn hình giao diện chính và thực hiện các bước tiếp theo.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải vào mục “Đăng ký nhanh” để bắt đầu sử tạo tài khoản dụng dịch vụ.
  • Bước 3: Nhập đầy đủ, chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Tiếp theo xác nhận và ấn vào mục “Đăng ký nhanh” để hoàn tất thao tác. Sau khi tạo tài khoản thành công, người dùng cần truy cập vào địa chỉ email để kích hoạt và tiến hành sử dụng, phục vụ các nhu cầu của bản thân.

Người chơi hãy quan sát kỹ các tab tiện ích nằm bên trái màn hình. Theo thứ tự, là các chức năng: Gợi ý từ khóa, kiểm tra tên miền, xem tin nhanh, spin nội dung, kiểm tra sao chép nội dung, đăng nội dung lên blog – blogger – forum, cộng đồng view. Tùy thuộc vào mục đích riêng, bạn hãy chọn và click vào tính năng thích hợp. 

         

Hướng dẫn các thao tác sử dụng phần mềm Spin editor nhanh chóng
Hướng dẫn các thao tác sử dụng phần mềm Spin editor nhanh chóng

Tạm Kết

Hi vọng qua bài viết trên, dân content đã có thể thu thập về cho mình một công cụ seo hoàn hảo nhất. Spin editor thật sự là một phần mềm hữu hiệu, đa năng, giúp bạn thực hiện công việc một cách dễ dàng, hiệu quả hơn. Thường xuyên cập nhật các bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *