Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Sinbyte Để Index Chỉ Trong Vài Tiếng

Sinbyte

Đối với dân SEO ai cũng sẽ ít nhiều biết đến câu bất hủ: “Nội dung là Vua, Backlinks là hoàng hậu”. Bởi vậy mà backlink cực kỳ quan trọng trong tiến trình phát triển trang web, ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của từ khóa khi SEO. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi điểm qua phương án index backlink bằng Sinbyte hiệu quả nhất hiện nay.

Sinbyte là gì?

Sinbyte sử dụng các trình thu thập thông tin, hay còn gọi là bot, để tìm kiếm những trang web mới để đưa vào cơ sở dữ liệu chung, đầy đủ các website mà nó sẽ liệt kê trong kết quả tìm kiếm của Google. Sinbyte sẽ thêm những trang web này vào chỉ mục hay cơ sở dữ liệu của mình, cho phép chúng được tìm thấy khi một ai đó thực hiện tìm kiếm chủ đề liên quan. Những bot này cũng có tác dụng trong việc tìm các liên kết ngược (backlink). Sau đó, Google sẽ lập chỉ mục hoặc lưu trữ và phân tích chúng để xác định website nào sẽ xếp hạng cao nhất trong những truy vấn tìm kiếm.

Nếu như một công cụ tìm kiếm là Google lập chỉ mục các backlink của bạn, nó sẽ xem chúng là thông tin có giá trị và hợp pháp. Đây sẽ là một yếu tố tích cực để cải thiện xếp hạng SEO, cũng như vị trí trang web xuất hiện trong danh sách kết quả được tìm kiếm chủ đề này. Nói đơn giản hơn thì, các Backlink khi được Index là một điều rất tốt.

Sinbyte là gì?
Sinbyte là gì?

Sinbyte kiểm tra các liên kết ngược có được lập chỉ mục 

Có một vài cách mà bạn có thể xác định xem những liên kết ngược của bạn có được lập chỉ mục hay chưa. Đó là sử dụng tool check backlink như: Majestic SEO, Ahref, Seoquake … Những công cụ phân tích backlink này thường phải mất phí, với một SEOer chuyên nghiệp thì gần như bắt buộc phải sử dụng bản thu phí.

Thế nhưng, nếu như bạn mới bắt đầu và có một website nhỏ, thì bạn có thể sử dụng Sinbyte để kiểm tra backlinks xem chúng có được lập chỉ mục hay không.

Chỉ cần sao chép và dán backlink vào Sinbyte , nhấn nút tìm kiếm và xem các thông tin được hiển thị. Nếu như backlink đó quay trở lại website của bạn bật lên trong kết quả tìm kiếm, thì nó sẽ được lập chỉ mục. Tuy nhiên, nếu quay lại mà không có kết quả nào, điều đó có nghĩa là những backlink đó chưa được lập chỉ mục.

Một vài yếu tố ảnh hưởng đến quá trình Index Backlink

Ngay sau đây chúng tôi sẽ điểm qua một số yếu tố tác động đến việc index. 

  • Tuổi tên miền: Tên miền được sử dụng lâu năm thì khả năng lập chỉ mục của chúng càng nhanh (Trừ trường hợp tên miền cũ đã từng dính thuật toán: Google Sandbox, Penalty…)
  • Liên kết từ những trang chất lượng trỏ về web của bạn sẽ được ưu tiên để index nhanh hơn.
  • Chia sẻ trên mạng xã hội isocial: Việc share liên kết bài viết trên MXH cũng giúp update backlink của Google nhanh hơn.
  • Thường xuyên viết bài: Hãy liên tục cập nhật bài viết trên trang web => Tạo thói quen cho cac GoogleBot nhớ đến website của bạn.
Những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình Index Backlink
Những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình Index Backlink

Mất bao lâu để Index Backlink trên Google?

Thời gian trung bình để cho một backlink được index là khoảng 10 tuần. Bạn càng xây dựng được nhiều liên kết từ những trang uy tín thì cơ hội gia tăng thứ hạng sẽ càng cao. Cách tốt nhất để lập chỉ mục những liên kết ngược:

Hãy kiên nhẫn

Google thường tìm và lập chỉ mục các liên kết ngược mới một cách tự nhiên. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là chờ đợi. Không cần làm gì trong 2 tuần đầu tiên. Hãy kiên nhẫn tin tưởng vào Google và để họ thực hiện công việc của mình.

Gửi những liên kết ngược của bạn đến Google

Nếu như các liên kết ngược mới của bạn chưa được lập chỉ mục sau 2 tuần đăng bài, hãy submit từng liên kết một, điều này miễn phí và rất dễ làm. 

Đợi khoảng một tuần 

Bạn cần phải cho Google thời gian để xử lý yêu cầu nhận dạng. Việc index thủ công sẽ không được thực hiện ngay lập tức. 

Theo dõi kết quả của bạn

Điều thực sự quan trọng là bạn phải theo dõi kết quả của mình để bạn biết backlink nào đã được lập chỉ mục, và chi phí cho chiến dịch xây dựng liên kết của bạn là bao nhiêu.

Làm cách nào để ép backlink trên trang web của bạn?

Có cách chúng tôi cho là hiệu quả nhất hiện nay để thúc đẩy quá trình lập chỉ mục cho trang web và các backlink của bạn. Đó chính là sử dụng Sinbyte Tool. 

Đây là một phần mềm do người Việt sáng lập rất phù hợp cho các Webmaster Việt Nam, mức chi phí tương đối rẻ và hiệu quả thì không phải bàn cãi. Sinbyte SEO xứng đáng là công cụ hỗ trợ Index Backlink Google hàng đầu hiện nay. Mức độ index backlink mà công cụ Sinbyte mang lại đáng kinh ngạc: Những liên kết bạn vừa tạo sẽ xuất hiện trên Google trong chỉ sau từ 3 – 12 tiếng.

  • Bước 1: Đăng nhập vào Tool Sinbyte SEO qua đường link: https://sinbyte.com/ để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Kích hoạt tài khoản trên mail trước khi đăng nhập sau khi hoàn tất quá trình đăng ký. 
  • Bước 3: Vào mục menu quản lý công cụ Sinbyte Seo.
  • Bước 4: Chọn Quick submit links => dán link. 
  • Bước 5: Start Upload.
  • Bước 6: Xuất file.

Trong quá trình đang chạy, backlink nào đang kiểm tra thì sẽ được hệ thống hiển thị như sau: In the process of crawling.

Làm cách nào để ép backlink trong trang web của bạn?
Làm cách nào để ép backlink trong trang web của bạn?

Kết luận 

Vừa rồi là những khái niệm cùng cách sử dụng công nghệ Sinbyte, với các thông tin được chia sẻ trên mong rằng đã cung cấp đến bạn những kiến thức quan trọng. Đến đây, quá trình SEO web của bạn được tốt hơn nhờ việc index nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *